PageNavi Results No.

Earthshaker


Earthshaker

ระยะประชิด ตัวหยุด ตัวนูค ตัวซัพพอร์ต ตัวเปิดการต่อสู้

ค่าสถานะ

Str 23 + 3 ต่อเลเวล
Agi 21 + 2 ต่อเลเวล
Int 16 + 1.3 ต่อเลเวล

พลังโจมตี 46 - 56 ความเร็วในการโจมตี 1.7 ระยะโจมตีประชิด 150
ช่วงเวลาแสดงการโจมตี 0.467 + 0.863
พลังป้องกัน 2.71 ความต้านทานเวทมนตร์ 25%
การเคลื่อนที่ 310 อัตราหมุนตัว 0.9
ระยะมองเห็น กลางวัน กลางคืน 1800 / 800


Tree Talent

  คูลดาวน์ Enchant Totem - 2 วินาที  25  พลังชีวิต + 600                                              
                                 ระยะ Fissure + 350   20  ความเสียหายสะท้อน Echo Slam + 40
                         พลังโจมตี + 50  15  ความเร็วในการเคลื่อนที่ + 20
มานา + 250  10  Strength + 10

สกิล


Fissure

ทุบพื้นด้วยเสาโทเท็มอันทรงพลัง สร้างกำแพงด้วยหินขึ้นมาเพื่อมาขวางทางเดิน ซึ่งสตั้นและสร้างความเสียหายแก่ยูนิตในพื้นที่


ประเภทสกิล : ตำแหน่งเป้าหมาย
ส่งผลต่อ : ยูนิตฝ่ายศัตรู
ประเภทความเสียหาย : เวทมนตร์
ทะลุผ่านการป้องกันเวทมนตร์โดยสมบูรณ์ : ไม่ได้
พลังโจมตี : 110 / 160 / 210 / 260
ระยะเวลา : Fissure 8
ระยะเวลาสตั้น : 1 / 1.25 / 1.5 / 1.75
มานาที่ใช้ : 125 / 140 / 155 / 170
คูลดาวน์ : 15


Enchant Totem

เสริมพลังให้กับเสาโทเท็มของ Earthshaker เพิ่มพลังโจมตีพิเศษครั้งต่อไป อัปเกรดได้ด้วย Aghanim's Scepter


ประเภทสกิล : ไม่มีเป้าหมาย
ส่งผลต่อ : ยูนิตฝ่ายศัตรู
พลังโจมตีเพิ่มขึ้น : 100% / 200% / 300% / 400%
ระยะเวลา : 14
มานาที่ใช้ : 20 / 30 / 40 / 50
คูลดาวน์ : 5

ระยะทางกระโดดโดย Scepter : 900

Aftershock

เมื่อ Earthshaker ใช้สกิลจะทำให้แผ่นดินสะเทือนสร้างความเสียหายเพิ่มเติมและทำให้ยูนิตในบริเวณใกล้เคียงติดสตั้น


ประเภทสกิล : ติดตัว
ประเภทความเสียหาย : เวทมนตร์
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์ : ไม่ได้
พลังโจมตี : 75 / 100 / 125 / 150
รัศมี : 300
ระยะเวลา : 0.6 / 0.9 / 1.2 / 1.5


Echo Slam

ปล่อยคลื่นพลังไปตามพื้น สร้างความเสียหายแก่ยูนิต เป้าหมายทุกตัวที่โดนจะสร้างแรงสะท้อนซึ่งสร้างความเสียหายเพิ่มเติมแก่ยูนิตใกล้เคียง


ประเภทสกิล : ไม่มีเป้าหมาย
ประเภทความเสียหาย : เวทมนตร์
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์ : ไม่ได้
พลังโจมตี : 160 / 210 / 270
รัศมี : 600
มานาที่ใช้ : 145 / 205 / 265
คูลดาวน์ : 150 / 130 / 110


แนวทางการอัพสกิล



รูปแบบการอัพสกิลในตำแหน่ง Offlane


รูปแบบการอัพสกิลในตำแหน่ง Roaming

[สามารถเปลี่ยนรูปแบบการอัพทั้งสองรูปแบบได้โดยขึ้นอยู่กับรูปเกมส์]

การเล่นพื้นฐาน


Earthshaker จัดเป็นฮีโร่ที่มีแนวการเล่นที่หลากหลาย ที่โดดเด่นในด้านการหยุด และสตั้นศัตรูได้ดีตัวนึงในเกมส์ โดยความสามารถของสกิล Fissure ที่มีระยะที่ค่อนข้างไกลจึงมักนำมาเล่นเดินเกมส์ Gank หรือนำไปยืน Offlane ด้วยสกิล Fissure ที่มีระยะที่ไกลทำให้ Earthshaker เป็นฮีโร่ที่สร้างความปั่นป่วนให้กับศัตรูเป็นอย่างมาก อีกทั้ง Earthshaker ยังค่อนข้างได้เปรียบในการลาสครีปจากสกิล Enchant Totem ที่ทำให้ Earthshaker ได้รับดาเมจตามจำนวนเลเวลของสกิล และสกิลติดตัว Aftershock ที่ทำให้สกิลทุกสกิลของ Earthshaker สามารถทำให้เป้าหมายรอบๆตัว Earthshaker ติดสตั้นและได้รับดาเมจจากสกิล Aftershock และที่ทำให้ Earthshaker อันตรายมากในการต่อสู้แบบ Team Fight คือสกิล Echo Slam ที่จะทำดาเมจได้รุนแรงมากเมื่อมีจำนวนครีปและฮีโร่มาก และเมื่อคอมโบกับสกิลติดตัว Aftershock และสกิล Fissure / Enchant Totem ทำให้สตั้นได้เป็นเวลานานและทำดาเมจได้เป็นจำนวนมาก

เทคนิคการเล่น


ช่วงต้นเกมส์ - 20 นาที


โดยในช่วงต้นเกมส์ Earthshaker สามารถเดินเกมส์ Gank ได้ทันทีด้วยสกิล Fissure หรือในกรณีที่เล่นในตำแหน่ง Offlane ก็สามารถใช้สกิล Fissure ขีดขวางทางเดินของครีปฝั่งตัวเอง เพื่อให้ครีปศัตรูวิ่งเข้ามาหาในโซนป้อมของ Earthshaker ทำให้ค่อนข้างได้เปรียบเรื่องเลเวล อีกทั้งยังสามารถใช้สกิล Fissure กดดันแคร์รี่ศัตรูในจังหวะลาสครีปได้พร้อมกับการลาสครีปจากระยะไกล กรณีที่เล่นในตำแหน่ง Roaming เดินเกมส์ Gank สกิล Fissure สามารถปิดกั้นทางได้นานถึง 8 วินาที ทำให้สามารถใช้ช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมในจังหวะที่โดน Gank หรือถูกไล่ฆ่าได้ดี และยังสามารถช่วยให้การ Gank ของ Earthshaker นั้นค่อนข้างได้เปรียบเนื่องจากมีระยะที่ไกลและสามารถปิดกั้นทางหนีศัตรูได้ โดยไอเท็มในช่วงต้นเกมส์ทั้งสองตำแหน่งนั้นจะออกเป็น Clarity เพื่อมาช่วยเร่งอัตราการฟื้นฟูมานา Boots of Speed หรือ Wind Lace เพื่อมาช่วยเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ กรณีที่ได้เปรียบอาจอัปเกรดเป็น Arcane Boots เพื่อมาช่วยเพิ่มมานา กรณีที่เสียเปรียบหรือเล่นในตำแหน่ง Roaming นิยมอัปเกรดเป็น Tranquil Boots เพื่มมาช่วยเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่และช่วยในการฟื้นฟูพลังชีวิตนิยมใช้คู่กับ Soul Ring เพื่อให้สามารถเดินเกมส์ได้อย่างต่อเนื่อง


ช่วงกลางเกมส์ 20 - 35 นาที


ในช่วงกลางเกมส์จะเป็นช่วงที่ Earthshaker ต้องฟาร์มเร่งการเงินเพื่อนำไปซื้อไอเท็มหลักคือ Blink Dagger เนื่องจากในช่วงกลางเกมส์เป็นต้นไป Earthshaker จะมีอีกหน้าที่หลักคือการเปิดการต่อสู้ด้วยสกิล Echo Slam และคอยขัดจังหวะในระหว่างที่ศัตรูพยายามจะเข้ามาทำดาเมจในช่วง Team-Fight โดยไอเท็ม Blink Dagger นั้นควรได้ก่อน 18 นาที ในส่วนไอเท็มหลักรองลงมาคือ Force Staff ที่สามารถนำมาใช้เพิ่มระยะการเข้าทำดาเมจก่อนที่จะใช้ Blink Dagger หรือนำมาช่วยเพื่อนร่วมทีมในจังหวะโดนไล่ฆ่า หรือใช้ในกรณีหลังจากใช้ไอเท็ม Blink Dagger ไปทำดาเมจ Echo Slam แล้วผลักตัวเองออกมาจากตำแหน่งที่อันตราย ในกรณีที่เล่นเป็นตำแหน่งซัพพอร์ต Roaming อาจออกไอเท็มชิ้นที่สามเป็น Glimmer Cape เพื่อมาช่วยเพื่อนร่วมทีมและตัวเอง กรณีที่เล่นในตำแหน่ง Offlane นิยมออกเป็น Shadow Blade เนื่องจากใช้มานาค่อนข้างน้อยและมีระยะเวลาหายตัวที่นานกว่า เพื่อมาใช้หลบมุมมองศัตรูทำให้ง่ายต่อการใช้สกิล Echo Slam และหลบหนี


ช่วงท้ายเกมส์ 35 นาทีเป็นต้นไป


ในช่วงท้าย Earthshaker นั้นสามารถออกไอเท็มได้สองรูปแบบ รูปแบบที่หนึ่งคือการออกไอเท็มเพื่อมาช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม และไอเท็มหยุดศัตรู โดยจะออกเป็น Lotus Orb / Scythe of Vyse / Eul's Scepter of Divinity
รูปแบบที่สองคือการออกไอเท็มเพื่อมาช่วยเสริมดาเมจและเป็นออร่าให้เพื่อนร่วมทีม โดยจะออกเป็น Daedalus เพื่อมาคอมโบกับสกิล Enchanted Totem ให้มีโอกาศคริติคอลระหว่างโจมตี Shiva's Guard มาช่วยเสริมดาเมจในการคอมโบสกิล Echo Slam และเพิ่มออร่าทำให้ศัตรูรอบๆโจมตีช้าลง Silver Edge เป็นไอเท็มที่อัปเกรดจาก Shadow Blade เพื่อมาช่วยเพิ่มค่าสถานะพื้นฐานและช่วยให้สามารถปิดการทำงานสกิลติดตัวของศัตรู Assault Cuirass มาช่วยเสริมออร่าเกราะป้องกันและเพิ่มความเร็วในการโจมตี ให้เพื่อนร่วมทีม 


เทคนิคการใช้สกิล Enchant Totem


1.สกิล Enchant Totem นั้นมีคูลดาวน์ที่ค่อนข้างต่ำและที่เลเวลแรกใช้มานาเพียง 20 หน่วย ทำให้ง่ายต่อการลาสครีป และเมื่อคอมโบกับสกิล Aftershock จะทำดาเมจได้สูงรวมไปถึงยังป้องกันการก่อกวนจากฮีโร่ศัตรูที่โจมตีระยะประชิดได้ดี โดยการใช้สกิล Enchant Totem ควรใช้จังหวะที่ครีปเหลือพลังชีวิตพอกับปริมาณดาเมจของ Aftershock ตามเลเวล

2.เนื่องจากสกิล Enchant Totem มีคูลดาวน์ที่ค่อนข้างต่ำ แต่มีระยะเวลาแสดงผลนานถึง 14 วินาที ทำให้สามารถใช้สกิลนี้เพื่อให้ติดสถานะได้ตลอดเวลา โดยเทคนิคนี้เหมาะสำหรับในกรณีที่ศัตรูมีฮีโร่ Rubick เนื่องจากสกิล Fissure และ Echo Slam ค่อนข้างมีประโยชน์กับ Rubick มากกว่าสกิล Enchant Totem และหลังจากใช้สกิล Fissure หรือ Echo Slam ควรใช้สกิล Enchant Totem แก้ทันสกิลที

3.ในกรณีที่จะฆ่าฮีโร่ศัตรูด้วยตัวคนเดียวหรือต้องการทำดาเมจให้มากที่สุดควรใช้สกิล Enchant Totem เพื่อเพิ่มดาเมจก่อนใช้ไอเท็ม Blink Dagger คอมโบกับสกิล Echo Slam เพื่อให้สามารถทำดาเมจจากสกิล Enchant Totem ที่เพิ่มไว้ก่อน 1 ครั้ง และใช้สกิล Enchant Totem ในรอบที่ 2 เพื่อให้ศัตรูติดสตั้นและทำดาเมจจากสกิล Enchant Totem ได้อีกครั้ง


การเลือกอัพ Talent




Level 10

- กรณีที่เล่นในตำแหน่ง Offlane แนะนำให้เลือก Strength + 10 เพื่อมาช่วยเพิ่มพลังชีวิตและพลังโจมตี เนื่องจากไอเท็มหลักชิ้นแลกคือ Arcane Boots ที่ช่วยเพิ่มค่ามานาอยู่แล้ว 

- กรณีที่เล่นในตำแหน่ง Roaming แนะนำให้เลือก มานา + 250 เนื่องจาก Earthshaker มีค่ามานาที่ค่อนข้างน้อยและในตำแหน่ง Roaming ต้องอัพสกิล Fissure เป็นหลักซึ่งใช้ค่ามานาค่อนข้างสูง

Level 15

- แนะนำให้เลือก พลังโจมตี + 50 เนื่องจาก Earthshaker ใช้ไอเท็มหลักในการเปิดการโจมตี คือ Blink Dagger อีกทั้ง Earthshaker เป็นฮีโร่ที่มีความเร็วในการเคลื่อนที่ที่ค่อนข้างเร็วอยู่แล้ว

Level 20

- ควรเลือก ความเสียหายสะท้อน Echo Slam + 40 เนื่องจากสกิล Fissure มีระยะที่ค่อนข้างไกลอยู่แล้ว

Level 25

- ควรเลือก คูลดาวน์ Enchant Totem - 2 วินาที เนื่องจากในช่วงท้ายเกมส์ Earthshaker มีพลังชีวิตที่สูงอยู่แล้ว


จุดเด่นจุดด้อย


จุดเด่น

1.สกิล Fissure มีระยะสตั้นที่ไกลมาก

2.เป็นฮีโร่ที่โดดเด่นทั้งเกมส์ รุก และ ตั้งรับ

3.มีสกิลที่สามารถสตั้นศัตรูได้เป็นเวลานาน

4.เปิดการต่อสู้ได้ดี

5.ได้เปรียบฮีโร่ที่สามารถสร้างร่างปลอม หรือเรียก  Summons ได้

6.สามารถเดินเกมส์ Gank ได้ตั้งแต่เลเวล 1 ด้วยสกิล Fissure

จุดด้อย

1.สกิล Fissure และ Enchant Totem มีช่วงเวลาแสดงการร่ายสกิลที่ค่อนข้างช้า

2.มานาค่อนข้างน้อย

3.ต้องพึ่งไอเท็มหลัก Blink Dagger เป็นอย่างมาก

4.สกิลใช้นามาค่อนข้างเยอะ

5.แพ้ฮีโร่ที่มีสกิลประเภทใบ้ (Silence)


Item

Item ยืนเลนช่วงต้นเกมส์


Item หลัก กลางเกมส์


Item ช่วงท้ายเกมส์


Item ตามสถานการณ์


Item เสริม


เทคนิคการออกไอเท็มตามสถานการณ์


 Deadalus เป็นไอเท็มที่ทำให้การโจมตีปกติมีโอกาศติดคริติคอลเมื่อคอมโบกับสกิล Enchant Totem จะทำดาเมจได้สูงมาก มักออกเป็นไอเท็มในเกมส์ที่ได้เปรียบ

 Silver Edge เป็นไอเท็มที่อัปเกรดต่อจาก Shadow Blade เพื่อช่วยเพิ่มค่าสถานะและสามารถใช้ปิดการทำงานสกิลติดตัวของฮีโร่ศัตรู

 Assault Cuirass เป็นไอเท็มที่ช่วยเพิ่มออร่าเกราะป้องกันและเพิ่มความเร็วในการโจมตีให้ตัวเองและเพื่อนร่วมทีม ควรออกในเกมส์ที่ฮีโร่ศัตรูมีสกิลประเภทลดเกราะป้องกัน

 Octarine Core เป็นไอเท็มที่มาช่วยลดคูลดาวน์สกิลและไอเท็มเหมาะสำหรับเกมส์ที่ได้เปรียบ

 Refresher Orb เป็นไอเท็มที่มาช่วยเสริมในการเปิดการต่อสู้ เพื่อให้สามารถใช้ Echo Slam ได้ 2 รอบ เหมาะกับเกมส์ที่สูสีมากๆ

 Aghanim's Scepter เป็นไอเท็มที่ทำให้สกิล Enchant Totem สามารถกระโดดเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระในระยะสั้นๆ ซึ่งมีประโยชน์ต่อการหลบหนีค่อนข้างมาก เหมาะกับเกมส์ที่ได้เปรียบหรือในทีมมี Alchemist ซึ่งสามารถให้เป็นบัพไอเท็มเสริมได้

 Ghost Scepter เป็นไอเท็มที่เหมาะกับเกมส์ที่ฮีโร่ศัตรูมีสกิลหรือการโจมที่เป็นรูปแบบกายภาพ (Physical) เป็นหลัก



Weak against & Strong against


ฮีโร่ที่เสียเปรียบ


 Clockwerk เป็นฮีโร่ที่แก้ทาง Earthshaker โดยตรงเนื่องจากสกิล Fissure และ Encahnt Totem มีช่วงเวลาแสดงการร่ายสกิลที่ค่อนข้างช้า เมื่อโดนสกิล Battery Assault ทำให้ไม่สามารถร่ายสกิลได้ และเมื่อคอมโบกับสกิล Hookshot / Power Cogs / Battery Assault ทำให้ง่ายต่อการฆ่า Earthshaker มาก อีกทั้งสกิล Rocket Flare สามารถใช้ขัดจังหวะไอเท็ม Blink Dagger จากระยะไกลได้ง่าย

 Venomancer สามารถใช้สกิล Plague Ward เพื่อเปิดมุมมองและโจมตี Earthshaker เพื่อให้ไอเท็ม Blink Dagger ติดคูลดาวน์

 Tinker สามารถใช้สกิล March of the Machines ป้องกันในโซนการต่อสู้ได้เป็นวงกว้างทำให้ Earthshaker ใช้ไอเท็ม Blink Dagger ได้ยาก

 Disruptor สามารถใช้สกิล Thunder Strike เพื่อเปิดมุมมองและโจมตี Earthshaker เพื่อให้ไอเท็ม Blink Dagger ติดคูลดาวน์ และยังสามารถใช้สกิล Static Storm ใส่ในจังหวะที่ Earthshaker ใช้ไอเท็ม Blink Dagger เข้ามาเปิดการต่อสู้ได้

 Invoker สามารถใช้สกิล Cold Snap ขัดขวางการร่ายสกิลของ Earthshaker ได้ง่าย และยังสามารถใช้สกิล EMP ป้องกันในการเข้ามาเปิดการต่อสู้ของ Earthshaker ได้

 Earth Spirit เป็นซัพพอร์ตที่มีสกิลหยุดและใบ้จากระยะไกล อีกทั้งยังสามารถใช้สกิล Magnetize ที่ทำดาเมจต่อวินาทีทำให้ Earthshaker ไม่สามารถใช้ Blink Dagger ได้

 Sniper เป็น Hard Carry สาย Agi ที่มีระยะโจมตีที่ไกลที่สุดในเกมส์ และยังสามารถใช้สกิล Shrapnel ป้องกันพื้นที่การต่อสู้ได้จากระยะไกล ทำให้ Earthshaker ใช้ไอเท็ม Blink Dagger ได้ค่อนข้างยาก

 Skywrath Mage เป็นตัวนูคที่มีระยะร่ายสกิลที่ค่อนข้างไกลที่สามารถใช้สกิล Ancient Seal ทำให้ติดสถานะใบ้ (Silence) อีกทั้งยังสามารถใช้สกิล Mystic Flare ในช่วงที่ Earthshaker กำลังร่ายสกิลได้ง่าย

 Lifestealer เป็น Hard Carry สาย Str ที่มีสกิล Rage ที่ทำให้สามารถไม่ได้รับดาเมจประเภทเวทมนตร์

 Spectre เป็น Hard Carry สาย Agi ที่มีไอเท็มหลักคือ Radiance ที่ดำดาเมจต่อวินาทีรอบตัว และเมื่อคอมโบกับสกิล Haunt ทำให้สามารถไล่ Earthshaker ออกจากการต่อสู้และยังทำให้ไอเท็ม Blink Dagger ติดคูลดาวน์

 Warlock สามารถใช้สกิล Chaotic Offering ขัดขวางในระหว่างที่ Earthshaker ใช้ไอเท็ม Blink Dagger เข้ามาเปิดการต่อสู้ได้

 Rubick เป็นฮีโร่ตัวเดียวในเกมส์ที่ไม่มีระยะเวลาการร่ายสกิล ทำให้ค่อนข้างง่ายในการขโมยสกิล Fissure ของ Earthshaker ที่มีระยะเวลาร่ายสกิลที่ค่อนข้างช้า

 Silencer สามารถใช้สกิล Global Silent ในระหว่างที่ Earthshaker ใช้ไอเท็ม Blink Dagger เข้ามาเปิดการต่อสู้ได้

 Zeus สามารถใช้สกิล Thundergod's Wrath เปิดมุมมองและทำให้ไอเท็ม Blink Dagger ติดคูลดาวน์


ฮีโร่ที่ได้เปรียบ


 Meepo เป็นฮีโร่ที่มีจำนวนยูนิตของร่างโคลนอยู่ใกล้กันเกือบจะตลอดเวลาทำให้ง่ายต่อการใช้สกิล Echo Slam

 Phantom Lancer เป็น Hard Carry สาย Agi ที่มีจำนวนร่างปลอมมากที่สุดในเกมส์จากสกิล Juxtapose ทำให้สามารถใช้สกิล Echo Slam เพิ่มดาเมจได้ง่าย

 Chaos Knight เป็น Hard Carry สาย Str ที่สามารถเรียกร่างปลอมมาช่วยต่อสู้ได้ด้วยสกิล Phantasm ทำให้ Earthshaker สามารถใช้ Echo Slam เพิ่มดาเมจได้ง่าย
  
 Nature's Prophet สามารถใช้สกิล Nature's Call เรียก Summons มาช่วยต่อสู้ได้ทำให้ Earthshaker ค่อนข้างได้เปรียบจากจำนวนครีปที่มากทำให้ดาเมจ Echo Slam เพิ่มขึ้นอย่างมาก อีกทัั้งสกิลทั้งหมดของ Earthshaker มีผลสตั้นรอบตัวจากสกิลติดตัว Aftershock ทำให้สามารถขัดขวางการหลบหนีของ Nature's Prophet จากสกิล Sprout และ Teleportation ได้ง่าย

 Enigma เป็นตัวเปิดการต่อสู้ที่มีสกิล Black Hole ที่เป็นรูปแบบสกิลยืนร่าย ทำให้ Earthshaker ใช้สกิล Fissure ขัดขวางระหว่างร่าย Black Hole ได้จากระยะไกล

 Crystal Maiden มีสกิล Freezing Field ที่เป็นสกิลประเภทยืนร่าย ทำให้ Earthshaker ใช้สกิล Fissure ขัดขวางระหว่างร่าย Freezing Field ได้จากระยะไกล

 Witch Doctor มีสกิล Death Ward ที่เป็นสกิลประเภทยืนร่าย ทำให้ Earthshaker ใช้สกิล Fissure ขัดขวางระหว่างร่าย Death Ward ได้จากระยะไกล

 Slark เป็น Hard Carry สาย Agi ที่มีสกิล Shadow Dance ที่ทำให้หลบสกิลประเภทเล็งเป้าได้ แต่ Earthshaker มีสกิลเล็งลงพื้น และสกิลติดตัว ที่ทำให้เป้าหมายรอบๆติดสตั้น

 Sand King มีสกิล Sand Storm ที่สามารถทำดาเมจและทำให้หายตัวแต่เป็นสกิลประเภทยืนร่าย ทำให้ Earthshaker ใช้สกิล Fissure และ Enchant Totem  ขัดขวางระหว่างร่าย Sand Storm ได้ง่าย

 Terrorblade เป็น Hard Carry สาย Agi ที่สามารถเรียกร่างปลอมมาช่วยต่อสู้ได้จากสกิล Conjure Image ที่ในช่วงต้นเกมส์ยังค่อนข้างเปราะบางทำให้สามารถใช้สกิล Echo Slam เพิ่มดาเมจและฆ่าในระหว่างเรียกตัวปลอมได้ง่ายได้ง่าย

 Naga Siren เป็น Hard Carry สาย Agi ที่สามารถเรียกร่างปลอมมาช่วยต่อสู้ได้จากสกิล Mirror Image ที่ในช่วงต้นเกมส์ยังค่อนข้างเปราะบางทำให้สามารถใช้สกิล Echo Slam เพิ่มดาเมจและฆ่าในระหว่างเรียกตัวปลอมได้ง่าย

 Broodmother เป็นฮีโร่ดันเลนที่มีสกิล Spawn Spiderling ที่สามารถสร้างลูกแมงมุมมาช่วยต่อสู้ได้เป็นจำนวนมาก ทำให้ Earthshaker ค่อนข้างได้เปรียบจากจำนวนครีปที่มากทำให้ดาเมจ Echo Slam เพิ่มขึ้นอย่างมาก

 Pudge มีสกิล Dismember ที่เป็นสกิลหยุดศัตรูประเภทยืนร่าย ทำให้ Earthshaker ใช้สกิล Fissure ขัดขวางระหว่างร่าย Dismember ได้จากระยะไกล

Bane มีสกิล Fiend's Grip ที่เป็นสกิลหยุดศัตรูประเภทยืนร่าย ทำให้ Earthshaker ใช้สกิล Fissure ขัดขวางระหว่างร่าย Fiend's Grip ได้จากระยะไกล
Earthshaker Earthshaker Reviewed by Unknown on สิงหาคม 15, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

Blogger templates