PageNavi Results No.

Storm Spirit


Storm Spirit

ระยะไกล แคร์รี่ ตัวหนี ตัวนูค ตัวเปิดการต่อสู้ ตัวหยุด

ค่าสถานะ

Str 19 + 1.8 ต่อเลเวล
Agi 22 + 1.8 ต่อเลเวล
Int 24 + 3 ต่อเลเวล

พลังโจมตี 46 - 56 ความเร็วในการโจมตี 1.7 ระยะโจมตีไกล 480
ช่วงเวลาแสดงการโจมตี 0.4 + 0.77
ความเร็วของกระสุน 1100
พลังป้องกัน 1 ความต้านทานเวทมนตร์ 25%
การเคลื่อนที่ 285 อัตราหมุนตัว 0.8
ระยะมองเห็น กลางวัน กลางคืน 1800 / 800


Talent Tree

          Electric Vortex + 0.75 วินาที  25  เพิ่มความเสียหายสกิล + 10%
                          เกราะป้องกัน + 8  20  ความเร็วในการโจมตี + 40
    Intelligence + 10  15  พลังชีวิต + 200
อัตราฟื้นฟูมานา + 3  10  พลังโจมตี + 20  

สกิล


Static Remnant

สร้างร่างปลอมของ Storm Spirit ที่พร้อมจะระเบิดได้ทุกเมื่อ โดยจะระเบิดและสร้างความเสียหายเมื่อมีศัตรูมาเข้าใกล้ ร่างปลอมอยู่ได้ 12 วินาที


ประเภทสกิล : ไม่มีเป้าหมาย
ประเภทความเสียหาย : เวทมนตร์
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์ : ไม่ได้
รัศมี : 260
ความเสียหาย : 140 / 180 / 220 / 260
มานาที่ใช้ : 100
คูลดาวน์ : 3.50


Electric Vortex

สร้างวังวนที่ดึงดูดศัตรูเข้ามาใกล้ๆ Storm Spirit แต่ทำให้ Storm Spirit เคลื่อนที่ช้าลง 50% เป็นเวลา 3 วินาที อัปเกรดได้ด้วย Aghanim's Scepter


ประเภทสกิล : ยูนิตเป้าหมาย
ส่งผลต่อ : ยูนิตฝ่ายศัตรู
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์ : ไม่ได้
ลดความเร็วตัวเอง : 50%
ระยะเวลาที่ตัวเองช้าลง : 3
มานาที่ใช้ : 85
คูลดาวน์ : 21 / 20 / 19 / 18

รัศมีโดย Scepter : 475


Overload

เมื่อ Storm Spirit ใช้สกิลจะทำให้เกิดกระแสไฟฟ้าที่รุนแรงขึ้น ซึ่งกระแสไฟฟ้านี้จะปล่อยออกมาในการโจมตีครั้งต่อไป มีผลให้เกิดความเสียหายพร้อมทั้งลดความเร็วในการเคลื่อนที่และอัตราการโจมตีของศัตรูในบริเวณ


ประเภทสกิล : ติดตัว
ประเภทความเสียหาย : เวทมนตร์
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์ : ไม่ได้
พลังโจมตี : 40 / 60 / 80 / 100
รัศมี : 300
เคลื่อนที่ช้าลง : 80%
โจมตีช้าลง : 50
ระยะเวลา : 0.6


Ball Lightning

Storm Spirit กลายร่างเป็นกระแสไฟฟ้าและพุ่งผ่านสนามรบจนมานาของเขาหมดหรือไปถึงยังเป้าหมาย เมื่อเริ่มใช้จะเสียมานา 30+8% ของมานาทั้งหมดของเขา และเสียมานา 12+0.7% ของมานาทั้งหมดของเขาต่อระยะทาง 100 หน่วยที่เขาเคลื่อนที่ไป ค่าความเสียหายที่สร้างจะเพิ่มขึ้นทุกๆ 100 หน่วยที่เคลื่อนที่


ประเภทสกิล : ตำแหน่งเป้าหมาย
ประเภทความเสียหาย : เวทมนตร์
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์ : ไม่ได้
พลังโจมตี : 8 / 12 / 16
ความเร็ว : 1250 / 1875 / 2500
รัศมี : 125 / 200 / 275
มานาที่ใช้ต่อระยะทาง : 0.7
มานาที่ใช้ : 30


แนวทางการอัพสกิล


[สามารถเปลี่ยนรูปแบบการอัพได้โดยขึ้นอยู่กับรูปเกมส์]

การเล่นพื้นฐาน


Storm Spirit จัดเป็น Semi-Carry ตำแหน่ง Mid-Lane ที่มีความเร็วในการเคลื่อนที่เร็วที่สุดในเกมส์จากสกิล Ball Lightning ทำให้หลบหนีหรือเข้าต่อสู้ได้ตลอดเวลา และสกิลติดตัว Overload ที่ทำให้ Storm Spirit ได้รับดาเมจในการโจมตีครั้งถัดไปทุกครั้งที่ใช้สกิล Storm Spirit ยังสามารถหยุดการเคลื่อนที่ของศัตรูได้ด้วยสกิล Electric Vortex และสกิล Static Remnant ที่เป็นสกิลที่มีคูลดาวน์ที่ต่ำมากที่สามารถใช้คอมโบกับสกิล Ball Lightning เพื่อให้ติดสกิล Overload ได้ตลอดเวลา ทำให้ศัตรูหนีจากการโดนไล่ล่าของ Storm Spirit ได้ยากมาก

เทคนิคการเล่น


ช่วงต้นเกมส์ - 20 นาที


โดยในช่วงต้นเกมส์ Storm Spirit จะมีตำแหน่งหลักคือ Mid-Lane เนื่องจาก Storm Spirit เป็นฮีโร่ที่ต้องการเลเวลอย่างมาก เพื่อที่จะสามารถใช้สกิล Ball Lightning เพื่อเดินเกมส์ โดยในช่วงต้นเกมส์ Storm Spirit จะค่อนข้างได้เปรียบฮีโร่ Mid-Lane ศัตรูที่มีระยะโจมตีประชิด เนื่องจาก Storm Spirit สามารถใช้สกิล Static Remnant ป้องกันตัวรวมถึงทำดาเมจใส่ครีปและฮีโร่ศัตรูได้ โดยในส่วนไอเท็มต้นเกมส์จะออกเป็น Null Talisman เพื่อเพิ่มค่าสถานะหลักและพื้นฐานและ Bottle เนื่องจาก Storm Spirit เป็นฮีโร่ที่ใช้มานาในการต่อสู้ตลอดเวลาและคอยควบคุมการเกิดของรูน Soul Ring ช่วยทำให้สามารถฟาร์มได้ง่ายใช้คอมโบกับสกิล Static Remnant ได้ดี และยังเป็นไอเท็มที่สามารถอัปเกรดต่อเป็น Bloodstone ซึ่งก็เป็นไอเท็มหลักของ Storm Spirit เช่นเดียวกัน Arcane Boots เพื่อมาช่วยเพิ่มจำนวนมานาและสามารถกดใช้งานฟื้นฟูมานาได้ ทำให้ช่วยฟาร์มได้ง่ายในช่วงต้นเกมส์ และยังสามารถแยกชิ้นส่วน เพื่อใช้ Energy Booster ผสมเป็น Bloodstone ได้


ช่วงกลางเกมส์ 20 - 35 นาที


ช่วงกลางเกมส์จะเป็นช่วงที่ Storm Spirit แข็งแกร่งที่สุด และในช่วงกลางเกมส์ Storm Spirit จะมีหน้าที่หลักคือการเดิมเกมส์ Gank และเปิดการต่อสู้ ด้วยสกิล Ball Lightning โดยจะมีเป้าหมายหลักเป็นฮีโร่ซัพพอร์ต หรือฮีโร่ที่พยายามจะหลบหนีเมื่อเหลือพลังชีวิตต่ำ โดยไอเท็มหลักช่วงกลางเกมส์จะออกเป็น Bloodstone เพื่อมาช่วยเพิ่มพลังชีวิตและมานา รวมไปถึงในเรื่องอัตราการฟื้นฟูพลังชีวิตและมานาตามจำนวนชาร์ตที่ได้รับจากการฆ่า และยังสามารถกดฆ่าตัวตายในกรณีที่โดนศัตรูไล่ล่าในระหว่างที่มานาของ Storm Spirit หมด Orchid Malevolence เป็นไอเท็มหลักที่ช่วยเสริมการ Gank ของ Storm Spirit ทำให้ใบ้ (Silence) ศัตรูได้เป็นระยะเวลา 5 วินาที ทำให้ง่ายต่อการฆ่า และยังช่วยเพิ่มมานาและอัตราการฟื้นฟูมานา Linken's Sphere ทำให้ป้องกันสกิลหรือไอเท็มประเภทเล็งเป้าได้ รวมถึงช่วยเพิ่มค่าสถานะและอัตราฟื้นฟูมานา


ช่วงท้ายเกมส์ 35 นาทีเป็นต้นไป


โดยในช่วงท้ายเกมส์ Storm Spirit มีความสามารถในการฆ่าฮีโร่ซัพพอร์ตศัตรูหรือฮีโร่ศัตรูที่ยืนอยู่คนเดียวค่อนข้างง่าย เนื่องจากสกิล Ball Lightning ที่เลเวล 3 มีความเร็วในการเคลื่อนที่ ที่เร็วมากทำให้ง่ายต่อการเข้าถึงเป้าหมาย และรวมไปถึงการเข้าไปหยุดเป้าหมายหรือเปิดการต่อสู้เช่นกัน โดยไอเท็มหลักในช่วงท้ายเกมส์จะออกเป็น Scythe of  Vyse เพื่อมาช่วยทำให้ช่วยให้การไล่ฆ่าของ Storm Spirit ทำได้ง่ายขึ้นรวมไปถึงช่วยหยุดศัตรูในการหลบหนีและเปิดการต่อสู้ได้ดีและยังช่วยเพิ่มอัตราการฟื้นฟูมานา Bloodthorn เป็นไอเท็มที่อัปเกรดต่อจาก Orchid Malevolence ที่ช่วยทำให้การโจมตีเป็นรูปแบบ True Strike ทำให้ฆ่าฮีโร่ศัตรูที่มีอัตราการหลบหลีกสูงในช่วงท้ายเกมส์ได้ง่าย Shiva's Guard มาช่วยเพิ่มเกราะป้องกันและสามารถกดใช้งานเพื่อระเบิดน้ำแข็งออกมาทำดาเมจเป็นวงกว้างและยังมีออร่าทำให้ศัตรูรอบๆ โจมตีช้าลง


เทคนิคการใช้สกิล Ball Lightning


1.สกิล Ball Lightning นั้นเป็นสกิลเคลื่อนที่ ที่ใช้มานาค่อนข้างสูง โดยสำหรับเทคนิคการใช้ในระหว่างการไล่ฆ่า ควรใช้เคลื่อนที่เป็นระยะสั้นๆหรือกดลงในตำแหน่งยืนอยู่กับที่เพื่อให้สถานะสกิลติดตัว Overload ทำงานให้บ่อยที่สุดและใช้มานาให้น้อยที่สุด เพื่อให้ทำดาเมจได้สูงสุด และไม่ควรใช้สกิล Ball Lightning ไปในระยะประชิดเพื่อใช้สกิล Static Remnant โดยในส่วนของเทคนิคนี้จะใช้ในตอนที่เจอฮีโร่ประเภทที่มีสกิล สตั้น หรือหยุดเป้าหมายรอบตัว  

2.ในระหว่างที่ Storm Spirit ใช้สกิล Ball Lightning จะทำให้เป็นอมตะ แต่ในหว่างสกิลทำงาน Storm Spirit ยังคงโจมตีหรือกดใช้ไอเท็มได้ ทำให้ Storm Spirit สามารถโจมตีเป้าหมายได้ฟรีรวมไปถึงศัตรูจะโดนสกิล Overload ในทันที โดยเทคนิคนี้จะใช้ในหว่างที่ใช้สกิล Ball Lightning เพื่อฆ่าฮีโร่ศัตรูที่มีสกิลประเภทเล็งเป้าลงพื้นรวมไปถึงสกิลประเภทเล็งตัวเป้าหมาย ตัวอย่างเช่นใช้สกิล Ball Lightning ไปด้านหลังศัตรูพร้อมโจมตีในทันที เมื่อศัตรูพยายามหันหน้ามาใช้สกิล ก็จะใช้สกิล Ball Lightning ไปด้านหลังศัตรูอีกทีพร้อมกับโจมตีทำสลับไปมา โดยเทคนี้ใช้มานาที่ค่อนสูงในช่วงต้นเกมส์และเป็นเทคนิคหลักของ Storm Spirit ซึ่งในช่วงต้นเกมส์จะต้องคำนวนมานาให้ดี

3.ในการใช้สกิล Ball Lightning จากระยะไกลเพื่อเข้าหาเป้าหมายควรกดลงในจุดข้างหลังเป้าหมายเท่ากับระยะโจมตี และควรกดใช้สกิล Electric Vortex หรือไอเท็ม Scythe of Vyse / Orchid Malevolence  ในทันทีเมื่อกดใช้งานสกิล Ball Lightning เมื่อถึงระยะทำการของสกิลหรือไอเท็มจะทำให้แสดงผลทันที โดยเทคนิคนี้จะเป็นเทคนิคที่ใช้บ่อยในช่วงท้ายเกมส์

4.สกิล Ball Lightning สามารถใช้หลบสกิลประเภทเคลื่อนที่เข้าหาเป้าหมายได้ เช่นสกิล Storm Hammer / Unstable Concoction / Magic Missile / Assassinate ฯลฯ โดยในเทคนิคการหลบนั้นทำได้ค่อนข้างง่ายเมื่อฮีโร่ศัตรูใช้สกิลมาจากระยะไกล โดยการใช้ Ball Lightning พุ่งชนสกิลศัตรูในขณะที่สกิลกำลังเคลื่อนที่เข้ามาหา เนื่องจากในระหว่างที่อยู่ในสถานะ Ball Lightning ทำให้ Storm Spirit เป็นอมตะชั่วคราว เมื่อพุ่งชนกับสกิลทำให้ไม่ได้รับความเสียหายรวมถึงสถานะของสกิลของศัตรู

การเลือกอัพ Talent




Level 10

- ควรเลือก อัตราฟื้นฟูมานา + 3 เนื่องจาก Storm Spirit เป็นฮีโร่ที่ใช้มานาในการต่อสู้ตลอดเวลาและ Storm Spirit มีดาเมจที่สูงอยู่แล้วเมื่อได้รับสถานะ Overload

Level 15

- ในกรณีที่ได้เปรียบแนะนำให้เลือก Intelligence + 10

- ในกรณีที่เสียเปรียบหรือเกิดการปะทะบ่อยแนะนำให้เลือก พลังชีวิต + 200

Level 20

- ควรเลือก ความเร็วในการโจมตี + 40 เนื่องจาก Storm Spirit ต้องการการความเร็วในการโจมตีมากกว่า เกราะป้องกัน + 8 และ Storm Spirit ไม่ใช่ฮีโร่ที่จะปะทะแบบตรงๆ

Level 25

- ในกรณีที่เล่นในรูปแบบเกมส์ที่ต้องเปิดการต่อสู้เป็นหลัก หรือออกไอเท็ม Aghanim's Scepter ควรเลือก Electric Vortex + 0.75 วินาที

- ในกรณีที่ได้เปรียบหรือโดยปกติแนะนำให้เลือก เพิ่มความเสียหายสกิล + 10% เนื่องเจาก Storm Spirit ใช้สกิลในการต่อสู้เป็นหลัก และช่วยทำให้สกิล Overload ทำดาเมจได้สูงขึ้น


จุดเด่นจุดด้อย


จุดเด่น

1.สกิล Ball Lightning มีความเร็วในการเคลื่อนที่สูงที่สุดในเกมส์

2.เข้าถึงเป้าหมายที่อยู่ระยะไกลได้รวดเร็ว

3.สามารถหลบหนีและเข้าต่อสู้ได้ง่าย

4.สามารถไล่ล่าฮีโร่ศัตรูที่พยายามหลบหนีได้ง่าย

5.มานาและอัตราการฟื้นฟูมานาสูง

จุดด้อย

1.อ่อนแอมากในช่วงต้นเกมส์ตอนที่ยังไม่มีสกิล Ball Lightning 

2.ต้องควบคุมปริมาณการใช้มานาในการต่อสู้ตลอดเวลา

3.ต้องการไอเท็มที่ช่วยเพิ่มมานาและอัตราฟื้นฟูมานา

4.แพ้ฮีโร่ที่มีสกิลและไอเท็มประเภทใบ้ (Silence) ตรึงเป้าหมายอยู่กับที่ (Root) และสกิลประเภทคำสาป (Hex)

5.สกิล Ball Lightning ใช้มานาจำนวนมาก


Item

Item ยืนเลนช่วงต้นเกมส์


Item หลัก กลางเกมส์


Item ช่วงท้ายเกมส์


Item ตามสถานการณ์


Item เสริม


เทคนิคการออกไอเท็มตามสถานการณ์


 Black King Bar เป็นไอเท็มที่ควรออกในเกมส์ที่ศัตรูมีสกิลหรือไอเท็มเล็งเป้าประเภท สตั้น ตรึงเป้าหมาย คำสาป (Hex)

 Aghanim's Scepter เป็นไอเท็มที่เหมาะกับเกมส์ที่ต้องเล่นเป็นตำแหน่งเปิดการการต่อสู้

 Eul's Scepter of Divinity เป็นไอเท็มที่ควรออกในช่วงกลางเกมส์ในกรณีที่ฮีโร่ศัตรูมีสกิลประเภทใบ้ (Silence)



Weak against & Strong against


ฮีโร่ที่เสียเปรียบ


 Anti-Mage เป็น Hard Carry สาย Agi ที่มีความสามารถหลักในการเผาผลาญมานาศัตรูด้วยสกิล Mana Break และยังสามารถใช้สกิล Blink ไล่ล่า Storm Spirit ได้ และเมื่อ Storm Spirit ใช้มานาในการต่อสู้หรือหนีจาก Anti-Mage จนหมด ทำให้ Anti-Mage ใช้สกิล Mana Void ฆ่า Storm Spirit ได้ง่ายมาก

 Silencer มีความสามารถหลักในการทำให้ศัตรูติดสถานะใบ้ (Silence) ด้วยสกิล Last Word / Global Silence และ Storm Spirit เป็นฮีโร่ที่ใช้สกิลในการต่อสู้ตลอดเวลา ทำให้สกิล Arcane Curse ทำดาเมจได้สูงมาก

 Night Stalker สามารถใช้สกิล Crippling Fear ทำให้ติดสถานะใบ้ (Silence) ได้เป็นเวลานาน

 Nyx Assassin สามารถใช้สกิล Mana Burn เผาผลาญมานาและสร้างความเสียหายได้เป็นจำนวนมาก

 Skywrath Mage สามารถใช้สกิล Ancient Seal ทำให้ติดสถานะ (Silence) ได้เป็นเวลานาน

 Riki สามารถใช้สกิล Cloak and Dagger หายตัวเข้ามาเพื่อใช้สกิล Smoke Screen ทำให้ติดสถานะใบ้ (Silence) ได้ง่าย

 Doom ด้วย Ultimate skill ของ Doom ทำให้ Storm Spirit ไม่สามารถใช้งานไอเท็มและสกิลได้

 Ember Spirit สามารถใช้สกิล Searing Chains ตรึงเป้าหมายอยู่กับที่ได้ และสามารถสกิล Fire Remnant ไล่ตาม Storm Spirit ระหว่างใช้สกิล Ball Lightning หลบหนี

 Lion สามารถใช้สกิล Hex และ Earth Spike หยุดการเคลื่อนไหวของ Storm Spirit ได้ง่าย อีกทั้งยังสามารถใช้สกิล Mana Drain ดูดมานาของ Storm Spirit ได้

 Disruptor เป็นซัพพอร์ตที่โดดเด่นในการจัดการกับฮีโร่ที่มีความคล่องตัวสูงด้วยสกิลทั้งหมด โดยเฉพาะสกิล Glimpse และ Static Storm 

 Shadow Shaman ด้วยสกิล Hex และ Shackles ทำให้ Storm Spirit ถูกตรึงอยู่กับที่เป็นเวลานานมาก

 Invoker สามารถไล่ Storm Spirit ออกจากการต่อสู้ได้ง่ายด้วยสกิล EMP ที่เผาผลาญมานาได้เป็นวงกว้าง 

 Outworld Devourer สามารถขโมยค่า Int ของ Storm Spirit ได้ง่ายด้วยสกิล Arcane Orb's ที่ทำให้ค่ามานาของ Storm Spirit ลดลงได้ง่าย

 Pugna สามารถใช้สกิล Nether Ward ทำให้อัตราการฟื้นฟูมานา Storm Spirit ลดลง และทำดาเมจทุกครั้งที่ Storm Spirit ใช้สกิล Static Remnant และ Electric Vortex

 Earth Spirit เป็นซัพพอร์ตตัวเดินเกมส์ ที่มีสกิล สตั้น และใบ้ ได้จากระยะไกล

 Phantom Lancer เป็น Hard Carry สาย Agi ที่มีจำนวนร่างปลอมที่เยอะที่สุดในเกมส์จากสกิล Juxtapose และไอเท็มหลักของ Phantom Lancer คือ Diffusal Blade ที่มีความสามารถในการเผาผลาญมานาเมื่อคอมโบกับร่างปลอมจำนวนมาก ทำให้ Storm Spirit ไม่สามารถปะทะโดยตรงได้เป็นเวลานาน


ฮีโร่ที่ได้เปรียบ


 Ancient Apparition เป็นซัพพอร์ตที่ไม่มีสกิลหลบหนี สกิลหยุดการเคลื่อนที่ของ Storm Spirit และ เปราะบางมาก

 Tinker เป็นตัวนูคที่มักจะอยู่คนเดียวในระหว่างที่ดันเลน และมักจะแอบตามป่าเพื่อสแปมสกิล ทำให้ Storm Spirit สามารถใช้สกิล Ball Lightning และ Static Remnant ค้นหาได้ง่าย และยังสามารถใช้สกิล Electric Vortex หยุดการวาร์ปหนีของ Tinker ได้

 Nature's Prophet เป็นตัวดันเลนที่มักจะอยู่คนเดียวในระหว่างที่ดันเลน ทำให้ Storm Spirit สามารถใช้สกิล Ball Lightning เข้าไปฆ่าได้ง่าย และยังสามารถใช้สกิล Static Remnant เพื่อเปิดมุมมองในระหว่างที่ Nature's Prophet ใช้สกิล Sprout หลบได้ อีกทั้งยังสามารถใช้สกิล Electric Vortex หยุดการใช้สกิล Teleportation หรือไอเท็มวาร์ป (Town Portal Scroll) ได้ง่าย

 Sniper เป็น Hard Carry สาย Agi ที่มีระยะโจมตีไกลที่สุดในเกมส์ แต่ Storm Spirit สามารถใช้สกิล Ball Lightning เข้าไปยังตำแหน่ง Sniper ได้อย่างรวดเร็ว และยังสามารถใช้สกิล Ball Lightning หลบสกิล Assassinate ได้ง่าย 

 Juggernaut สามารถใช้สกิล Omnislash ทำดาเมจได้รุนแรงเมื่อปะทะกันแบบตรงๆ แต่ Storm Spirit สามารถใช้สกิล Ball Lightning หลบหนีออกจากสกิล Omnislash ได้ง่าย

 Zeus เป็นตัวนูคที่ไม่มีสกิลหลบหนี และค่อนข้างเปราะบาง

 Shadow Field เป็น Semi-Carrry ที่ไม่มีสกิลหลบหนี และ Requiem of  Souls มีช่วงเวลาร่ายสกิลที่ค่อนข้างช้า ทำให้ Storm Spirit สามารถช้สกิล Ball Lightning หลบหนีได้ง่าย

 Bloodseeker เป็น Semi-Carry ที่โดดเด่นในด้านการหยุดการเคลื่อนที่ของศัตรูด้วยสกิล Rupture ทำให้เป้าหมายเสียพลังชีวิตทุกครั้งที่เคลื่อนที่ แต่สกิล Ball Lightning ทำให้ Storm Spirit อยู่ในสถานะเป็นอมตะจึงทำให้ไม่ได้รับดาเมจในระหว่างที่ใช้สกิล Ball Lightning เคลื่อนที่

 Warlock เป็นซัพพอร์ตที่ไม่มีสกิลในการหลบหนี และค่อนข้างเปราะบาง

 Arc Warden เป็น Hard Carry สาย Agi ที่ไม่มีสกิลหลบหนีและมีค่าเกราะป้องกันที่น้อยมาก

 Spectre เป็น Hard Carry สาย Agi ที่ไม่มีสกิลหยุดการเคลื่อนที่ของศัตรู Storm Spirit สามารถหลบหนีหรือไล่ล่า Spectre ได้ง่ายดด้วยสกิล Ball Lightning

 Venomancer มีความเร็วในการเคลื่อนที่ ที่ค่อนข้างช้า และไม่มีสกิลหยุดการเคลื่อน 

 Lich เป็นซัพพอร์ตที่ไม่มีสกิลหลบหนี และมีพลังชีวิตที่ค่อนข้างน้อย

 Queen of Pain เป็นตัวนูคที่ถึงแม้จะมีสกิล Blink แต่ก็เป็นฮีโร่ที่ค่อนข้างเปราะบาง ทำให้ Storm Spirit สามารถใช้สกิล Ball Lightning ไล่ฆ่าได้ง่าย

 Witch Doctor เป็นซัพพอร์ตที่ไม่มีสกิลหลบหนี และมีพลังชีวิตและเกราะป้องกันที่น้อยมาก

 Luna มีสกิล Eclipse ที่ทำดาเมจได้รุนแรง แต่ Storm Spirit สามารถใช้สกิล Ball Lightning หลบหนีได้ง่าย

 Bounty Hunter เป็นตัวนูคที่ไม่สกิลหยุดการเคลื่อนที่ของศัตรู Storm Spirit สามารถใช้ไอเท็ม Dust of Appearance ไล่ฆ่าได้ง่าย

 Undying เป็นซัพพอร์ตที่ไม่มีสกิลหลบหนี สกิลหยุดการเคลื่อนที่ของ Storm Spirit ทำให้สามารถใช้สกิล Ball Lightning หลบหนีหรือไล่ล่าได้ง่าย

 Shadow Demon เป็นซัพพอร์ตที่ไม่มีสกิลในการหลบหนี และค่อนข้างเปราะบาง

 Tusk สามารถใช้สกิล Snowball หลบดาเมจทุกรูปแบบเพื่อเข้าถึงเป้าหมายได้ แต่ Storm Spirit สามารถใช้สกิล Ball Lightning หลบหนี สกิล Snowball และ Ice Shard ได้ง่าย

 Mirana เป็น Semi-Carry ที่สามารถใช้สกิล Leap กระโดดหนีได้ในระยะสั้นๆ แต่สกิล Electric Vortex สามารถหยุดในระหว่างกระโดดหนีได้ ทำให้ Storm Spirit สามารถใช้สกิล Ball Lightning ไล่ล่าได้ง่าย

 Monkey King เป็นฮีโร่ที่มักจะซ่อนตัวอยู่บนต้นไม้ ทำให้ Storm Spirit สามารถใช้สกิล Static Remnant เปิดมุมมองได้ง่าย และสามารถใช้สกิล Ball Lightning พุ่งชนเพื่อทำลายต้นไม้ที่ Monkey King ซ่อนตัวได้ง่าย

 Io เป็นซัพพอร์ตที่มีความคล่องตัวสูงจากสกิล Tether และ Relocate แต่ Storm Spirit สามารถใช้สกิล Ball Lightning ไล่ตาม Io ในระหว่างที่ใช้สกิล Tether หนี รวมไปถึงใช้สกิล Electric Vortex ขัดขวางในระหว่างที่ Io ใช้สกิล Relocate หลบหนีได้ง่าย

 Jakiro เป็นซัพพอร์ตที่มีความคล่องตัวที่ค่อนข้างต่ำ และไม่มีสกิลหลบหนี รวมถึงมีช่วงเวลาแสดงการร่ายสกิลที่ค่อนข้างช้า ทำให้ Storm Spirit สามารถใช้สกิล Ball Lightning หลบสกิลของ Jakiro ได้ง่าย

 Elder Titan เป็นตัวหยุดที่มีสกิล Echo Stomp ที่มีช่วงเวลาร่ายที่ค่อนข้างช้า ทำให้ Storm Spirit สามารถใช้สกิล Ball Lightning หลบหนีได้ง่าย
Storm Spirit Storm Spirit Reviewed by Unknown on สิงหาคม 22, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

Blogger templates